Báo giá lắp đặt truyền thanh thông minh AMZ mới nhất - Tìm hiểu ngay

Kể từ khi chính thức cung cấp sản phẩm ra thị trường, AMZ đã trở thành một trong những đơn vị đi tiên phong, là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi có nhu cầu về truyền thanh thông minh. 

Để thuận tiện hơn cho quý khách hàng trong quá trình tìm hiểu thông tin, lựa chọn lắp đặt, AMZ sẽ gửi tới quý khách hàng báo giá mới nhất khi lắp đặt truyền thanh thông minh. Mời quý khách hàng cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Sơ bộ về truyền thanh thông minh AMZ 

truyen-thanh-thong-minh-amz

Truyền thanh thông minh AMZ mang tới giải pháp truyền thanh thông minh cho các đơn vị phường xã, doanh nghiệp và các nhu cầu phát thanh nội bộ khác. Đây là một công nghệ cho phép phát sóng radio thông qua kết nối internet, vận hành trên các thiết bị thông minh như điện thoại, máy tính bảng... Với hệ thống truyền thanh thông minh do AMZ mang lại, các địa phương, doanh nghiệp sẽ không cần phải dùng đến các thiết bị thu phát truyền thống như radio FM hay AM với nhiều hạn chế như trước kia nữa. Đổi lại, truyền thanh thông minh AMZ mang tới rất nhiều lợi ích vượt trội như: 

  • Đa dạng nguồn phát sóng: Phát thanh thông minh cho phép người quản lý, thậm chí người nghe lựa chọn và phát các kênh phát sóng từ nhiều nguồn. Điều này góp phần mang tới sự đa dạng thông tin, tăng cường trải nghiệm của người dùng.
  • Dễ dàng quản lý phát sóng: Với hệ thống phát thanh thông minh, người quản lý, phát thanh viên có thể quản lý việc phát sóng trên các thiết bị di động như điện thoại, máy tính bảng, hệ thống thu phát truyền thống… Thông qua cách quản lý linh hoạt này, các phát thanh viên sẽ  tiết kiệm thời gian và tăng hiệu quả, chất lượng công việc. 
  • Thông tin cập nhật nhanh chóng: Phát thanh thông minh cung cấp cho người nghe thông tin về các sự kiện, cảnh báo, thông báo... một cách nhanh chóng và chính xác. Dù ở đâu, các phát thanh viên, người quản lý cũng có thể xây dựng các chương trình phát thanh và phát đi các nội dung trong thời gian nhanh nhất mà không cần tới trụ sở làm việc.
  • Phù hợp với các bối cảnh sử dụng khác nhau: Phát thanh thông minh phù hợp với các bối cảnh sử dụng khác nhau, từ các địa phương, cơ sở cho tới các doanh nghiệp, nhu cầu sử dụng nội bộ như sự kiện, quán ăn, nhà hàng… Đây là cơ sở quan trọng để nâng cao hiệu quả phát thanh, tăng tính trải nghiệm người dùng cũng như đem đến những hiệu ứng tích cực trong các hoạt động tập thể.  

Lắp đặt truyền thanh thông minh AMZ có phức tạp không? 

Truyền thanh thông minh là một hệ thống truyền thanh mới. Chính vì vậy mà rất nhiều khách hàng hiện nay băn khoăn, thắc mắc về quá trình lắp đặt, hạ tầng cần chuẩn bị. Trên thực tế, để lắp đặt truyền thanh thông minh do AMZ cung cấp, địa phương, doanh nghiệp sẽ không cần phải đầu tư quá nhiều vào hệ thống hạ tầng. Hơn thế nữa, việc lắp đặt truyền thanh thông minh AMZ lại vô cùng đơn giản, sử dụng sẵn các nền tảng đã có. 

truyen-thanh-thong-minh-amz2

Cụ thể, nếu địa phương, doanh nghiệp đã có sẵn một kết nối internet ổn định và thiết bị truyền thanh thông minh tương thích thì các bước cài đặt cơ bản thường bao gồm:

  • Kết nối truyền thanh thông minh với nguồn điện và mạng Wi-Fi.
  • Tải và cài đặt ứng dụng điều khiển truyền thanh thông minh trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.
  • Kết nối truyền thanh thông minh với ứng dụng điều khiển thông qua kết nối Wi-Fi.

Sau khi hoàn thành các bước cài đặt, bạn có thể bắt đầu sử dụng truyền thanh thông minh và điều khiển nó bằng giọng nói hoặc thông qua ứng dụng điều khiển trên điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn.

Báo giá lắp đặt truyền thanh thông minh AMZ mới nhất

truyen-thanh-thong-minh-amz1

Tại AMZ, chúng tôi liên tục xây dựng các chính sách giá ưu đãi hấp dẫn nhất cho mọi khách hàng. Mức giá chính xác để lắp đặt toàn bộ hệ thống sẽ phụ thuộc vào thực tế của từng địa phương, doanh nghiệp. Trong đó, yếu tố hạ tầng, nhu cầu thực tế về các thiết bị sẽ quyết định tới mức giá cuối cùng. 

Mặc dù vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm rằng chi phí để lắp đặt truyền thanh 4.0 thông minh AMZ luôn thấp hơn rất nhiều so với phát thanh truyền thống. Không những vậy, hoạt động phát thanh, quản lý cũng được tối ưu giúp giảm tải thời gian, công sức, nâng cao hiệu quả cho người dùng. 

Để biết thêm thông tin chi tiết về truyền thanh thông minh cũng như yêu cầu báo giá, quý khách hàng vui lòng liên hệ với AMZ theo địa chỉ sau:

CÔNG TY CỔ PHẦN AMZ VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 215 Đường Quyết Thắng, Tổ 8 P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
Web: https://amz.com.vn
Email: kinhdoanh@amz.com.vn; tvduc@amz.com.vn
ĐT: 024 8586 3288, 0989 136 168

Bài viết liên quan

Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới