Nghiên cứu, sản xuất

Nghiên cứu sản xuất là thế mạnh của công ty và là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực IOT

Xem chi tiết

Phát triển phần mềm

Phát triển phần mềm là một trong những lĩnh vực quan trọng trong thời đại công nghệ số. Phần mềm với vô vàn những tính năng thông minh, mang đến hiệu quả kinh doanh cao nhất.

Xem chi tiết

Tư vấn chuyển đổi số, công nghệ 4.0

Chuyển đổi số được hiểu đúng nghĩa sẽ là sự tác động để con người thay đổi tư duy làm việc, vận hành bộ máy, từ đó sẽ tìm cách để ứng dụng nó vào từng hoạt động cụ thể của doanh nghiệp. Không chỉ có tác động đến cách làm việc, cách quản trị doanh nghiệp mà nó còn có tác động đến văn hóa, môi trường làm việc của doanh nghiệp.

Xem chi tiết

OEM/ODM về các sản phẩm điện tử

Cả hai cụm từ OEM và ODM đều rất quen thuộc trong ngành sản xuất công nghiệp. OEM là viết tắt của cụm từ Original Equipment Manufacturing (tạm dịch: sản xuất thiết bị gốc), còn ODM là viết tắt của Original Design Manufacturing (tạm dịch: sản xuất “thiết kế” gốc). Hai khái niệm khá tương đồng nhau nên đôi khi người nghe hay bị nhầm lẫn. Dưới đây, chúng ta sẽ cùng phân biệt hai khái niệm này.

Xem chi tiết

Dịch vụ cung cấp Linh kiện điện tử chính hãng

Chuyên cung cấp các thiết bị, linh kiện, phụ kiện điện/điện tử để hỗ trợ nhu cầu đột xuất, nhỏ lẻ, thay thế linh kiện trong máy móc…

Xem chi tiết