Hệ thống truyền thanh AMZ - Giải pháp thiết thực cho xu hướng chuyển đổi ngày nay

Nhờ ứng dụng công nghệ thông tin viễn thông cùng với nhiều tính năng vượt trội, mà hệ thống truyền thanh AMZ đang dần khẳng định vị trí trong việc chuyển đổi số và góp phần quan trọng nâng cao hiệu quả trong công tác truyền thanh cơ sở.

Hệ thống truyền thanh AMZ là gì?

Loa truyền thanh thế hệ mới thông minh là sản phẩm phát triển dựa trên công nghệ IOT để truyền cũng như nhận dữ liệu, số hóa thông tin, truyền dẫn và phát tín hiệu của âm thanh tới những cụm loa ở các đài truyền thanh cơ sở. 

Cụ thể, hệ thống bao gồm nền tảng phần mềm quản lý thông tin và hệ thống loa phát thanh với ứng dụng công nghệ IOT. Điểm này nhằm quản lý việc truyền đạt thông tin từ các cấp lãnh đạo đại phương đến người dân, ví dụ như: chính sách, những thông báo khẩn cấp liên quan về thiên tai, thảm hoả,...

Hệ thống truyền thanh AMZ được xem là “vị cứu tinh” giúp giải quyết nhiều vấn đề tồn đọng của thế hệ loa phát thanh cũ như: chất lượng âm thanh kém, phát không đều trên toàn tuyến, mất tín hiệu,... các nơi phát thanh không được quản lý đồng bộ các thông tin cần truyền tải; chi phí cho vận hành và nguồn nhân lực cao,...

119512935_786369668781743_8464230845622508642_n_1

Lợi ích của việc sử dụng hệ thống truyền thanh AMZ

Hệ thống truyền thanh AMZ có rất nhiều lợi ích, trong đó phải kể đến:

  • Chuyển đổi văn bản thành giọng nói nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI để chuyển tải thông tin đến địa phương và người dân về thông tin của các cấp.
  • Hệ thống có thể tự động biên tập lịch trình các chương trình từ hệ thống phần mềm đến các đài truyền thanh địa phương trực tuyến và đồng bộ trong toàn tỉnh.
  • Thay thế và khắc phục hoàn toàn các nhược điểm của giải pháp truyền thông có dây hoặc AM/FM truyền thống như: chi phí vận hành, đầu tư cao; quản lý thiết bị và phát thanh gặp khó khăn, bất tiện; không thể lên lịch phát bản tin, thường xuyên bị nhiễu sóng hay chồng sóng FM. 
  • Địa phương dễ dàng phát thanh cung cấp thông tin đến người dân bằng các thiết bị thông dụng như: điện thoại, laptop,... mọi lúc, mọi nơi.
  • Hỗ trợ vận hành các dịch vụ công trực tuyến.

Ưu điểm nổi bật của hệ thống truyền thanh AMZ so với hệ thống truyền thanh thế hệ cũ

tt3

Nếu đài phát thanh truyền thống gặp phải những nhược điểm như truyền tải thông tin chậm, không đặt được lịch phát sóng, không thu thập được phản hồi qua lại, không có khả năng mở rộng và phát triển theo công nghệ mới, công nghệ IOT,... thì hệ thống truyền thanh thế hệ mới sẽ có ưu điểm vượt trội như:

  • Hệ thống truyền thanh AMZ thông minh được tích hợp với hệ thống cũ hoạt động song song, giúp lưu trữ và quản lý hiệu quả các nội dung đã phát. Việc điều khiển hệ thống hoàn toàn bằng máy tính, thiết bị di động giúp quảng bán, tuyên truyền các thông tin dễ dàng, nhanh chings. Cơ quan có thẩm quyền dễ dàng kiểm soát thông tin, quản lý lịch, chương trình phát thanh với độ bảo mật khá cao.
  • Truyền đạt thông thông tin từ cơ quan chính quyền đến người dân gần nhau hơn và có phản hồi hai chiều.
  • Hỗ trợ vận hành các dịch vụ công trực tuyến.
  • Việc ứng dụng công nghệ hiện đại giúp chuyển đổi văn bản thành các bản tin phát thanh, giờ đây tại địa phương có thể dễ dàng thực hiện phát thanh thông tin đến người dân bằng những thiết bị phổ biến như: điện thoại,laptop, máy tính bảng,... mọi lúc, mọi nơi.
  • Việc phát bản tin linh hoạt cùng với việc có thể lựa chọn phát tin đến từng cụm loa hay lịch phát thanh được đặt tùy theo giờ, ngày, tuần.
  • Truyền thanh không dây trên các nền tảng data 3G, 4G, 5G, Internet,... giúp đảm bảo mỹ quan của đô thị.

Thế mạnh của AMZ là sở hữu đội ngũ kỹ thuật có nền kiến thức sâu về công nghệ. Đơn vị đã trải qua sản xuất sản phẩm tới hàng triệu thiết bị và chắc chắn rằng sẽ làm hài lòng khách hàng khi tìm kiếm đến các giải pháp công nghệ của chúng tôi. Đặc biệt, hệ thống truyền thanh AMZ sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN AMZ VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 215 Đường Quyết Thắng, Tổ 8 P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
Web: https://amz.com.vn
Email: kinhdoanh@amz.com.vn; tvduc@amz.com.vn
ĐT: 024 8586 3288, 0989 136 168

Bài viết liên quan

Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới