Truyền thanh thông minh AMZ giúp ích gì cho bạn?

Là đơn vị đi tiên phong trong việc mang tới các giải pháp truyền thanh thông minh, truyền thanh thông minh AMZ Việt Nam sẽ là địa chỉ tin cậy mà quý khách có thể “chọn mặt gửi vàng". 

Truyền thanh thông minh - Khắc phục mọi yếu điểm của phương thức truyền thanh cũ

Truyền thanh thông minh là giải pháp đột phá về chuyển đổi số của hệ thống đài truyền thanh cơ sở. Nói sâu hơn, hệ thống này ra đời nhằm giải quyết bài toán truyền thông thông tin giữa chính quyền và người dân các địa phương, cung cấp thông tin hữu ích về lợi ích, chính sách, thiên tai, hỏa hoạn, tình huống khẩn cấp,…

Nếu như trước đây hệ thống truyền thanh truyền thống sử dụng hệ thống truyền dẫn truyền thống gồm đài FM công suất trung bình 30W-100W; thiết bị tạo tín hiệu; máy trộn tín hiệu âm thanh; bộ tạo mã tín hiệu ứng dụng kỹ thuật số; bộ thu VHF tự động kỹ thuật số tích hợp bộ giải mã và loa; ăng ten phát sóng; loa và tai nghe. Ngay cả hệ thống truyền thanh cáp cũng thu và phát trên tần số FM sau một khung giờ nhất định. Vì vậy, hầu hết thông tin đến với thính giả đều do Đài của Trung ương và các tỉnh, thành phố phát sóng nên thời lượng có hạn và không tránh khỏi sự đơn điệu về nội dung.

Nhưng giờ đây, với hệ thống truyền dẫn không dây thông minh, hạn chế này đã được khắc phục. Sự “thông minh” của truyền dẫn không dây mang đến cho người nghe nhiều cơ hội tiếp nhận thông tin. Trong cùng một khung giờ, mỗi cụm loa khác nhau có thể phát những thông tin khác nhau, giọng đọc khác nhau, phù hợp với văn hóa từng vùng, miền và nhu cầu, “sở thích” tiếp nhận thông tin của người nghe.

truyen-thanh-thong-minh-amz-giup-ich-gi-cho-nha-dai-1

Bên cạnh đó, phát thanh viên cũng sẽ không cần phải cần micro hay đến địa điểm phát thanh của xã như trước đây. Chỉ cần một bộ thu phát có lắp sim 3G, 4G và loa, người dùng hoàn toàn có thể sử dụng các thiết bị thông minh như máy tính, điện thoại để điều khiển mọi thao tác.

Hệ thống có thể phát trực tiếp từ văn bản, tệp âm thanh, video... Khi upload phần mềm phát thanh lên hệ thống, hệ thống sẽ tự động chuyển đổi văn bản sang giọng nói đa giọng nói tương ứng với cả 3 giọng Bắc, Trung, Nam.

Trong trường hợp phát thanh trực tiếp qua micro, phát thanh viên có thể ngồi ở bất kỳ đâu với máy tính để truy cập vào hệ thống truyền micrô thông minh. Lên lịch phát các chương trình phát thanh theo ngày và tuần. Hệ thống sẽ tiếp nhận và tự động phát bản tin được cài đặt.

Đồng thời, việc truyền thông cũng trở nên tiết kiệm hơn khi: 

  • Việc phát thanh trên một khu vực địa lý rộng lớn mang lại nhiều lợi nhuận hơn so với phát thanh truyền thống do sự kết nối của các đường truyền ít.
  • Đài phát thanh nhanh chóng, đúng thời gian khi có thông báo bằng văn bản của UBND.

Truyền thanh thông minh AMZ - Lựa chọn tin cậy cho nhà đài

Công ty Cổ phần AMZ  đã triển khai thực tế hệ thống truyền thanh thông minh tại tỉnh Phú Thọ, Quảng Ninh, Cao Bằng, Thanh Hóa, Hà Tĩnh, Quảng Bình,... và nhận về những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Tính đến nay, công ty đã triển khai 3800 điểm truyền thanh thông minh trên toàn quốc.

Không chỉ sở hữu hệ thống hiện đại, chất lượng nhất mà truyền thanh thông minh AMZ còn duy trì đội ngũ hỗ trợ chuyên nghiệp, sẵn sàng phục vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách hàng. 

truyen-thanh-thong-minh-amz-giup-ich-gi-cho-nha-dai-2

Để lắp đặt và đưa và vận hành trơn tru hệ thống truyền thanh thông minh, truyền thanh thông minh AMZ sẽ phối hợp với quý khách hàng và tiến hành hoàn thiện hệ thống theo 4 bước sau:

  • Bước 1. Tìm hiểu nhu cầu và xác định thực trạng, cơ sở hạ tầng của địa phương
  • Bước 2. Lên dự toán ngân sách cần chuẩn bị trước khi thực hiện
  • Bước 3. Tư vấn thực hiện và hoạch định các phương án triển khai cụ thể
  • Bước 4. Thực hiện và hoàn thiện bàn giao, đào tạo triển khai công việc

Để biết thêm thông tin chi tiết về quy trình, thủ tục truyền thanh thông minh, quý khách hàng vui lòng liên hệ với truyền thanh thông minh AMZ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN AMZ VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 215 Đường Quyết Thắng, Tổ 8 P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
Web: https://amz.com.vn
Email: kinhdoanh@amz.com.vn; tvduc@amz.com.vn
ĐT: 024 8586 3288, 0989 136 168

Bài viết liên quan

Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới