Vì sao nhiều địa phương, cơ sở đưa vào sử dụng truyền thanh thông minh AMZ?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cùng cung cấp giải pháp truyền thanh thông minh cho các cơ sở, xã phường trên cả nước. Trong đó, hệ thống truyền thanh thông minh của AMZ nhận được rất nhiều sự tin tưởng, lựa chọn của khách hàng. 

Vậy vì sao ngày càng nhiều địa phương, cơ sở đưa vào sử dụng hệ thống truyền thanh thông minh AMZ?

Tìm hiểu về hệ thống truyền thanh thông minh AMZ 

Chúng ta đều biết, hệ thống truyền thanh cơ sở đóng vai trò quan trọng trong việc truyền tải thông tin từ trung tâm đài phát thanh đến cộng đồng nhằm đáp ứng nhu cầu thông tin và giải trí của người dân. Tuy nhiên, các đài truyền thanh truyền thống hiện đang gặp phải nhiều hạn chế và tồn đọng. Do đó việc chuyển đổi sang hệ thống truyền thanh thông minh trên nền tảng kỹ thuật số 4.0 là một giải pháp cần thiết.

vi-sao-lap-truyen-thanh-thong-minh-amz-2

Hệ thống truyền thanh thông minh AMZ là một giải pháp nhằm giải quyết việc truyền thông thông tin giữa chính quyền và người dân tại các địa phương. Hệ thống này cung cấp thông tin hữu ích về các lĩnh vực một cách nhanh chóng và thuận lợi trên nền tảng công nghệ 4.0 cũng như hạ tầng điện toán đám mây. Nhờ vậy, hệ thống truyền thanh thông minh có thể thay thế và khắc phục hoàn toàn những hạn chế của các hệ thống truyền thanh truyền thống như chi phí đầu tư và vận hành cao, khó quản lý thiết bị, khó khăn trong việc phát sóng, bất tiện và không linh hoạt trong việc lên lịch phát sóng tin tức, nhiễu sóng hay chồng chéo sóng FM.

Cùng với đó, bằng cách sử dụng công nghệ IP để truyền và nhận bản tin, công nghệ IoT để quản lý các thiết bị phát thanh, công nghệ AI Text-to-speech để chuyển đổi văn bản thành bản tin phát thanh và nhiều công nghệ tiên tiến khác, truyền thanh thông minh AMZ giúp các địa phương có thể dễ dàng phát thanh thông tin tới người dân. Đặc biệt, các phát thanh viên có thể làm nhiệm vụ phát thanh qua các thiết bị thông minh như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, và PC mọi lúc, mọi nơi. Điều này mang lại sự thuận tiện và linh hoạt cho cả người phát thanh và người nhận thông tin.

Vì sao nhiều địa phương, cơ sở đưa vào sử dụng truyền thanh thông minh AMZ?

Không chỉ là một giải pháp truyền thanh mang tính đột phá, truyền thanh thông minh AMZ còn mang tới nhiều ưu điểm vượt trội trong đầu tư hệ thống, quản lý vận hành, kiểm soát chất lượng. Nhờ vậy mà ngày càng có nhiều địa phương, cơ sở tin chọn, lắp đặt truyền thanh thông minh AMZ tại đơn vị mình. 

Cụ thể, việc lắp đặt và sử dụng hệ thống truyền thanh thông minh AMZ sẽ mang tới những lợi ích như: 

Hệ thống truyền thanh thông minh AMZ là một giải pháp tích hợp với hệ thống truyền thanh truyền thống cho phép hoạt động song song và quản lý hiệu quả các nội dung đã phát. Người dùng có thể dễ dàng lưu trữ, quản lý và điều khiển truyền thanh thông minh AMZ qua máy tính và thiết bị di động, giúp phổ biến và tuyên truyền thông tin một cách dễ dàng và nhanh chóng. Các cấp có thẩm quyền cũng có khả năng kiểm soát thông tin, quản lý chương trình và lịch phát thanh với độ bảo mật cao.

vi-sao-lap-truyen-thanh-thong-minh-amz

Cùng với đó, hệ thống truyền còn giúp cho việc truyền thông thông tin từ cơ quan chính quyền đến người dân một cách gần gũi hơn và có khả năng phản hồi hai chiều. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho việc tăng cường giao tiếp và tương tác giữa các bên.

Với việc sử dụng công nghệ hiện đại nhất, truyền thanh thông minh AMZ có khả năng chuyển đổi văn bản thành bản tin phát thanh và sử dụng nhiều công nghệ tiên tiến khác. Điều này cho phép các phát thanh viên, nhà quản lý dễ dàng phát sóng thông tin tới người dân thông qua các thiết bị thông thường như điện thoại di động, máy tính bảng, laptop, PC mọi lúc, mọi nơi.

Thêm vào đó, truyền thanh thông minh AMZ cũng cung cấp linh hoạt trong việc phát sóng bản tin, cho phép lựa chọn phát thông tin tới từng cụm loa hoặc khu vực cụ thể. Ngoài ra, lịch phát sóng cũng có thể được đặt theo giờ, ngày hoặc tuần.

Đặc biệt, truyền thanh thông minh AMZ sử dụng công nghệ truyền thông không dây trên nền tảng data 3G/4G/Internet giúp đảm bảo mỹ quan đô thị và không gian sống.

vi-sao-lap-truyen-thanh-thong-minh-amz-1

Như vậy có thể khẳng định, truyền thanh thông minh AMZ với nhiều ưu điểm vượt trội đã và đang là giải pháp truyền thanh hiệu quả của các địa phương, cơ sở. Vì vậy, các địa phương, cơ sở cũng như quý khách hàng có nhu cầu lắp truyền thanh thông minh AMZ, hãy liên hệ ngay theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN AMZ VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 215 Đường Quyết Thắng, Tổ 8 P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
Web: https://amz.com.vn
Email: kinhdoanh@amz.com.vn; tvduc@amz.com.vn
ĐT: 024 8586 3288, 0989 136 168

Bài viết liên quan

Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới