Tiết kiệm tới 50% ngân sách khi lắp truyền thanh thế hệ mới

Truyền thanh thế hệ mới hay truyền thanh thông minh đã và đang được lắp đặt tại rất nhiều các địa phương hiện nay. Không chỉ đem lại nhiều hiệu quả thực chất trong công tác tuyên truyền, phát thanh, việc lắp đặt và sử dụng truyền thanh thế hệ mới còn giúp tiết kiệm tới 50% ngân sách. 

Vì sao truyền thanh thế hệ mới ngày càng được sử dụng rộng rãi?

Truyền thanh thế hệ mới ra đời đã dần thay thế hoàn toàn hai hình thức truyền thanh cũ là truyền thanh có dây AM và truyền thanh không dây FM. Không chỉ được lắp đặt mới, nhiều địa phương đang sử dụng truyền thanh AM, FM cũng tiến hành chuyển đổi sang truyền thanh thông minh. 

truyen-thanh-the-he-moi1_1

Sở dĩ truyền thanh thế hệ mới ngày càng được sử dụng rộng rãi là bởi hình thức này mang lại rất nhiều ưu điểm vượt trội. Những lợi ích nổi bật khi các địa phương, cơ sở lắp đặt, đưa vào vận hành truyền thanh thế hệ mới có thể kể đến bao gồm:

Cung cấp âm thanh tốt hơn: Công nghệ truyền thanh thế hệ mới cho phép tái tạo âm thanh với độ phân giải cao hơn và độ chính xác cao hơn so với các công nghệ truyền thanh trước đó. Điều này cho phép người dùng cảm nhận được âm thanh sống động hơn và chi tiết hơn, đặc biệt là trong các bản tin tiếp sóng trực tiếp, các văn bản dạng chuyển đổi hay các chương trình ca nhạc. 

Giảm thiểu nhiễu và tạp âm: Truyền thanh thế hệ mới có khả năng giảm thiểu nhiễu và tạp âm không mong muốn. Điều này giúp cho âm thanh trở nên rõ ràng hơn, tập trung vào những chi tiết quan trọng nhất. Khi người dùng cảm nhận được âm thanh chất lượng cao và không bị nhiễu hay tạp âm, trải nghiệm của họ sẽ tốt hơn và thú vị hơn.

Tích hợp nhiều định dạng âm thanh: Truyền thanh thế hệ mới có khả năng hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh như thu âm trực tiếp, tệp tin, văn bản... Điều này cho phép người quản lý có nhiều sự lựa chọn để tùy chỉnh âm thanh phù hợp với nhu cầu phát thanh của từng địa phương. 

Thích hợp cho nhiều thiết bị: Truyền thanh thế hệ mới có khả năng vận hành và quản lý trên nhiều thiết bị khác nhau. Nhờ vậy mà các phát thanh viên, người phụ trách chương trình có thể tương tác, làm việc mọi lúc, mọi nơi mà không cần phải tới phòng thu như trước kia. 

Ngoài ra, truyền thanh thế hệ mới còn cho phép người dùng, nhà quản lý tùy chỉnh nội dung âm thanh theo ý muốn. Với tính năng này, người dùng có thể lựa chọn nguồn âm thanh và thay đổi cường độ, âm lượng, tần số và hiệu ứng âm thanh để tạo ra trải nghiệm tiếp nhận thông tin tốt nhất. 

truyen-thanh-the-he-moi_1

Tiết kiệm tới 50% ngân sách khi lắp truyền thanh thế hệ mới

Ngoài những ưu điểm vượt trội kể trên, việc lắp đặt hệ thống truyền thanh thế hệ mới hay truyền thanh thông minh 4.0 còn giúp các địa phương, cơ sở tiết kiệm tới 50% ngân sách bao gồm cả ngân sách vận hành và ngân sách lắp đặt. Việc tiết kiệm chi phí được thể hiện qua các yếu tố như:

  • Không cần hệ thống dây dẫn, sử dụng trực tiếp hạ tầng internet có sẵn. 
  • Không cần bố trí mặt bằng, không cần dựng cột anten thu - phát tín hiệu
  • Không cần quá nhiều nhân lực vận hành, có thể quản lý đồng bộ hệ thống

Nhờ những yếu tố trên mà quá trình chuyển đổi, đầu tư sang sử dụng hệ thống truyền thanh thế hệ mới của các địa phương được dễ dàng và nhanh chóng hơn. Điều này còn đặc biệt phù hợp ở những nơi có địa hình phức tạp, các khu vực biên giới, hải đảo xa xôi, các khu vực vùng núi, khu vực dễ bị chia cắt do thiên tai. 

truyen-thanh-the-he-moi2

Lắp đặt truyền thanh thế hệ mới - Liên hệ ngay AMZ 

Được xây dựng và phát triển từ tháng 8.2009, AMZ Việt Nam đã nhanh chóng trở thành một đơn vị phân phối các thiết bị viễn thông, công nghệ thông tin, điện, phát thanh – truyền hình và thiết bị đo lường, kiểm nghiệm chuyên nghiệp. Các sản phẩm do AMZ cung cấp đều được đảm bảo nghiêm ngặt về chất lượng và hiệu quả sử dụng, tiêu biểu có thể kể đến như thiết bị phát thanh, truyền hình, bảng điện tử 4.0, thiết bị lưu điện UPS và nhiều sản phẩm khác. 

Hiện nay, AMZ cũng là một trong những đơn vị đi tiên phong trong cung cấp giải pháp truyền thanh thế hệ mới cho các địa phương, cơ sở, doanh nghiệp. Với chất lượng vượt trội, luôn đảm bảo tiến độ nhanh chóng, tiếp nhận yêu cầu mọi lúc mọi nơi, AMZ chính là địa chỉ tin cậy cho mọi nhu cầu về truyền thanh thế hệ mới. 

Thông tin chi tiết về việc lắp đặt hệ thống truyền thanh thế hệ mới tại AMZ, quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN AMZ VIỆT NAM
Địa chỉ: Số 215 Đường Quyết Thắng, Tổ 8 P. Yên Nghĩa, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội
Web: https://amz.com.vn
Email: kinhdoanh@amz.com.vn; tvduc@amz.com.vn
ĐT: 024 8586 3288, 0989 136 168

Bài viết liên quan

Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Radio Tech - Ứng dụng hỗ trợ cho hệ thống truyền thanh thông minh hiệu quả
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh thông minh đem lại nhiều hiệu quả, cần nhân rộng
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh 4.0 - Lợi ích lớn trong truyền tải thông tin thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới
Truyền thanh ứng dụng công nghệ thông tin - Sản phẩm trong thời đại mới